Sannleikur hversdagsins

miðvikudagur, mars 24, 2004

Dadara

Fór í sund í gær og það var móðir með ca.2-3 ára strák að finna sig til fyrir sundið. Þegar þau voru að klæða sig úr sagði mamman: "Hey, rosalega flottur nafli!" þá svarar snáðinn um hæl: "Hey, rosalega flott brjóst!". Mamman fór alveg í kút og reyndi að útskýra að svona ætti nú ekki að segja... En hvernig er hægt að útskýra fyrir svona kríli að það megi segja "flottur nafli" en ekki "flott brjóst". Ég meina barnið hefur væntanlega fengið sína fyrstu næringu úr þeim, notið þessara mjúku kodda og móðurhlýju og má svo ekki einu sinni segja að þau séu flott.... Ég átti soldið erfitt með að halda aftur hlátrinum. Svo sagði hann þegar hann sá mig setja á mig bodylotion: "Konan er að setja á sig SJAMPÓ..." Algjört krútt.

Já, rétt er að árétta að Kjarval prumpar aðeins þegar maður potar í hann og þegar hann tekur áhættuatriðin sín frægu, hoppar teygjulaust niður úr trjánum eða af veggjunum.
Ég held að ég hafi stytt líf tveggja snigla af því að ég hélt að þeir væru dauðir þar sem þeir lágu á botninum alveg útþemdir og harðir. Svo þegar ég fór að pota í Kjarval þegar hann var svona kom bara fullt af prumpi og daginn eftir var hann farinn á fullt aftur. Hann hefur bara líklega verið að liggja á meltunni.
Hummer er búinn að vera undir steini í heilan sólarhring og hefur ekki einu sinni áhuga á því að borða. Ég er farin að hafa áhyggjur af því að hann sé eitthvað leiður svona makalaus (skil það nú ekki). Kannski er hann búinn að frjóvga eggin sjálfur og er að liggja á. Reyni að gefa honum slátur á morgun.
|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?