Sannleikur hversdagsins

miðvikudagur, mars 17, 2004

Flóð

Jæja þá er erfið helgi að baki. Þrjú afmæli þar af eitt beizlislaust, ein árshátíð og langur þynnkulaugardagur er ekki á nokkurn mann leggjandi enda vogaði ég mér ekki að drekka dropa á laugardagskvöldinu. Fór á leiðsögubekkjarárshátíð sem var skemmtilegt að fara á að vanda. En auðvitað þurfti ég að lenda í næstu árshátíðarnefnd. Við erum þrjár sem skipuleggjum næst og erum allar titlaðar sem formenn, mjög sniðugt.

Svo fór ég eitthvað að spá í bungunni sem er búin að vera í smátíma í herbergisloftinu mínu sem ég hélt að væri bara svona bólga, en þessi bólga reyndist vera svolítið lin bólga, öllu heldur vatnsbóla. Ég fór niður að spyrja þau á neðri hæðinni hvort maður ætti ekki að sprengja svona bólur í lofti og maðurinn kom upp til að kíkja á þetta. Ég ætlaði bara aðeins að sýna honum hvernig bólan hreyfðist og nottlega potaði ég í gegnum loftefnið og það byrjaði að fossa niður vatnið. Við áttum fótum okkar fjör að launa því þarna komu örugglega nokkrir lítrar niður af gulnuðu vatni. Ferlega mikið fjör. En það er sem sagt ekki víst hvort rafnudd verði í boði hjá mér næst þegar kemur óveður. Líklega á vatnið eftir að fara niður þarna í gegnum putta gatið í staðinn fyrir gatið hjá ljósinu.....

Uppgötvanir gærdagsins:
1. Komst að því að þegar maður skrifar niður heimilisfang á miða á stað sem maður er að fara á er betra að hafa hann með til að vita hvert maður er að fara...
2. Þegar maður keyrir heim til þess að ná í miða með heimilisfangi og ætlar að flýta fyrir sér með því að losa húslyklana af lyklakippunni til þess að þurfa ekki að drepa á bílnum, þá borgar sig ekki að gera það á ferð því þá getur bíllinn drepið á sér... Have I said too much?

|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?