Sannleikur hversdagsins

þriðjudagur, mars 23, 2004

Maki óskast!!!

Já þið heyrðuð rétt Hummer er að leita að maka. Ég veit ekki hvort ég á að kalla hann hann eða hana þar sem humrar eru tvíkynjur en að minnsta kosti er Hummer með fullt af eggjum hangandi undir halanum og vantar frjóvgun. Kjarval er búinn að reyna en ekkert gengur. Reyndar er ég ekki alveg viss um hvort hann/hún geti frjóvgað sjálfs síns egg en það verður fróðlegt að sjá hvort komi litlir hummerar út úr þessu. Um helgina skipti ég um vatn á þeim þessum elskum eftir að þau voru búin að fara í hungurverk fall út af óþrifnaði svo ég fór og fékk nýjan sand og skipti um vatn. Svo skrapp ég frá í um tvo tíma og þegar ég kom heim aftur leit ég í búrið og sá hvergi Hummer. Hélt reyndar að hann væri undir stórum steini, svo ætlaði ég að setjast við skrifborðið þar sem búrið stendur og fann einhverja skrýtna tilfinningu undir stóru tánni. Þá lá þar Hummer á bakinu undir tánni á mér og hrópaði í háværri þögn: "mamma, mamma ekki drepa mig með stóru tánni!!!" og baðaði út öllum sínum tíu höndum. Soldið svalt að vera humar sko! En ég slakaði línu niður til hans og setti í búrið aftur og hann náttúrulega veifaði mér í þakklætisskyni fyrir björgunaraðgerðirnar. En núna er ég sem sagt búin að komast að því hvers vegna hann/hún reyndi að strjúka, Hummer ætlaði nefnilega að fara á stúfana og leita sér að ektemanni/kvinnu.
Fyrir þá sem ekki þekkja Hummer og Kjarval þá er Hummer svona lítill blár hraðskreiður vatnahumar og Kjarval er stór brúnn hægfara eplasnigill.
Ættbók: H:Hummer barn hjónanna Stóru Klóar af Bognuklóaætt og Skakka Hala af Sumarhumarslóðaætt. K: Kjarval barn listasniglahjónanna Slepju af Vatnafallasniglaætt og Sleipa af Brekkufossasnegluætt.
Kyn: H og K: Hvorukyn
Ótvíræðir kostir: H: Sprækur, uppátækjasamur, ekki matvandur, sólginn í slátur, hljóðlátur. K: Yfirvegaður, sólginn í gúrku, hljóðlátur, skynsamur.
Helstu ókostir: H: Á það til að svipta klæðum fyrirvaralaust (hamskipti), óþolinmóður þegar hann fær ekki matinn sinn og ræðst á Kjarval. K: Á það til að vera þunglyndur og stökkva út úr búrinu, leyfir Hummer stundum að borða sig, á það til að þykjast vera dauður en hefur enn ekki endað í klósettinu, prumpar stundum ferlega.
|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?