Sannleikur hversdagsins

fimmtudagur, apríl 29, 2004

Mótmælandinn Hummer

Jæja þá er kerfið búið að liggja niðri í nokkra daga og ég get ekki gefið aðra skýringu en þá að álagið hafi verið svo mikið og margir að lesa bloggið mitt.... MOHAHAHAHAHAHAHA en þetta verður komið í samt lag eftir smá. Önnur skýring: tja ætli mar hafi ekki ýtt á eitthvað kvikindi sem át bloggið mitt með húð og hári.

Hummer er búinn að vera óvenjuiðjusamur undanfarið. Hann er búinn að vera að þvílíkt að æfa sig í klónum. Soldið fyndið að fylgjast með honum þar sem hann er búnn að vera að bera 3 litla steina í einu alveg í hinn endann í búrinu (ca15cm) því hann er að rembast við að búa til holu fyrir sig undir litlum steinum. Ég setti hann í glas um daginn sem hann komst ekki uppúr en var á fullu að reyna það þar sem ég sat við skrifborðið. Svo á endanum horfði hann á mig og benti mér á það á kló"fingra"máli að hann vildi komast í búrið aftur. Ekkert smá fyndið.
Í morgun vaknaði ég soldið seint og var að flýta mér mikið en leit í búrið og viti menn guttinn var stunginn af. Ég leitaði út um allt en hvergi sást Hummer. Svo fór ég og náði í vasaljós og fór að lýsa undir allt og loks fann ég hann undir ofninum þar sem hann var að fela sig. Að sjalfsögðu hélt ég að hann væri dauður þar sem hann stóð eins og þurrkaður hermaður í fullum herklæðum en svo hreyfði hann sig loks þegar ég setti undir hann blað og setti í búrið aftur. Veit ekki alveg hvort hann var að mótmæla húsnæðisleysinu, nýja fiskamatnum sem flýtur bara, karl/kvenmannsleysinu eða hvað... Það verður fróðlegt að vita hverju hann tekur uppá næst. En það er gott að eiga svona harðger gæludýr sem þola að detta margfalda hæð sína, þola vatnsleysi í einhvern tíma og borða lítið. En spáið í því, ég bað um fiskamat fyrir humar og snigil og stelpan lætur mig hafa fiskamat sem flýtur...HALLÓ... þessi gæludýr eru nú ekki að synda mikið um heldur eru þau háð því að maturinn sökkvi... Hún er örugglega með ofnæmi fyrir skeldýrum og ætlar að útrýma þeim með þessarri illræmdu aðferð...svelti!

Jæja best að demba sér aftur í stressið. Það eru svo mörg verkefni sem ég á eftir að klára að það hálfa væri helmingi meira en nóg. Svo þarf ég að undirbúa mig fyrir gönguferð á morgun þar sem ég verð að leiðsegja gömlum vinnufélögum úr sjúkraþjálfun Landakoti um Selvog og út í Þorlákshöfn. Það verður án efa skemmtilegt.

Vúbbí...



|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?