Sannleikur hversdagsins

þriðjudagur, maí 04, 2004

Þessi dagur...

...átti ekki að renna upp. Ég lagði af stað hjólandi í skólann því ég átti að fara í AUTOCADpróf. Ég sá að afturdekkið var orðið svolítið lint svo ég skellti mér inná bensínstöð til þess að pumpa í dekkið. Þá var pumpan biluð en náði samt að hleypa öllu loftinu ÚR dekkinu. Ég þurfti sem sagt að labba með hjólið á næstu bensínstöð til að fylla á og fara að ná í bílinn til að verða ekki of sein í próf. Rétt náði í prófið og gekk alveg ágætlega með það þangað til að rúml. helmingur var liðinn af próftímanum og ................... ég flækti löppina í helvítisandskotans rafmagnssnúru og kippti ca.5 tölvum úr sambandi. Þá kom kennarinn og ætlaði að laga þetta en kippti restinni af tölvunum í stofunni úr sambandi. Núna er ég sem sagt eftirlýst af AIR Alríkislögreglu Iðnskólans í Reykjavík. Það var gaman að kynnast ykkur, er farin til Fjarskanistan í útlegð.....
|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?