Sannleikur hversdagsins

fimmtudagur, janúar 12, 2006

Alveg finnst mér það merkilegt...

...að einhverjir skuli ennþá kíkja inná síðuna þrátt fyrir að það gerist ekki alltof mikið hérna inni. Ég var að velta því fyrir mér hvað það væri eiginlega sem fólk væri að bíða eftir að lesa inni á svona síðum þar sem gerist eiginlega ekkert. Er það kannski spennan um hvort það muni einhvern tíma eitthvað gerast alveg eins og Suðurlandsskjálfti? (Við erum nú reyndar líka upprunnin af sömu slóðum.) Eru vinir mínir einstaklega þolinmóðir? (Held reyndar að þeir þurfi að vera soldið mikið þolinmóðir...) Kemur fólk inná svona tregar síður til að athuga hvort einhverjar tilfinningalegar uppljóstranir verði til? Brandarar fæðist? Lífsreynslusögur sagðar óháð skemmtanagildi? Heimskuparasögur? Nú veit ég uppá mig sökina fyrir því að líta ekki oft inná annarra manna blogg og heldur ekki mitt eigið... Hvað skyldi það vera sem fær fólk til þess að heimsækja síðu þar sem ekkert hefur gerst í mánuði??? Ef þú lest þetta þá endilega gerðu athugasemd...c",)
|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?