Sannleikur hversdagsins

föstudagur, janúar 27, 2006

Loksins loksins...

...veit ég hvernig sniglarnir mínir líta út að innan og þarf ekki að framkvæma skurðaðgerð á þeim til þess að komast að því. Ég var sem sagt að læra um snigla í dýrafræði hryggleysingja áðan.
Kennarinn hann Björn sem ég hef vitnað í áður er algjör snillingur. Ég er búin að læra hjá honum að:
-Ef maður ætlar að borða ánamaðka er líklega betra að hafa þá á meyru fæði fyrir slátrun svo þeir verði ekki sendnir mjög.
-Það er áhættusamur lífsmáti að vera sníkjudýr og litlar líkur á því að lifa af. Þess vegna þurfa þau að hafa mikla viðkomu (sem sagt að stunda kynlíf eins mikið og þau geta).

Annars var ég að breyta litunum og stafastærðinni á blogginu mínu því hitt var orðið soldið slappt. Þetta er kannski ekkert smárra:) Tja, amk er sumt af letrinu orðið hæft fyrir sjóndapra alveg óvart. Ekki það að sjóndaprir eru líka velkomnir á síðuna. Aðalliturinn heitir Sandybrown svo það er komið svona meira svona beach þema í bloggið...
|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?