Sannleikur hversdagsins

mánudagur, desember 04, 2006

Dronning Margrét...

...fær aðeins meiri umhugsunarfrest fyrst hún er ekki búin að svara bréfinu ennþá. Hún hlýtur nú að vera búin að lesa það, ég meina halló er hún ekki að lesa bloggið mitt eða? Og hvað með þau Ólaf Ragnar og Dorrit, þetta er nú eftir allt opinbert bréf... Mér líst líka vel á að skella bjórnum, námsstyrkjunum, vegunum og vindmyllunum inní þetta Lilja:)

Fyrir þá sem þekkja hann Ásgeir Sæm. í Borgarnesi góðan vin minn og svo margra annarra þá var það hann sem lenti í kite dreka slysinu í Svignaskarði og slasaðist lífshættulega. Hann er ennþá á gjörgæslu og ef þið hafið smá pláss fyrir hann í bænunum ykkar þá bið ég ykkur um að senda honum góða strauma fyrir bata. Fréttir af líðan hans má finna á www.bjsvbrak.is

Slysið sem gerðist á Suðurlandsvegi um helgina var mjög hræðilegt og sorglegt og votta ég fjölskyldum þeirra og vinum sem létust innilega samúð. Það var óneitanlega furðuleg tilfinning að heyra nöfnin á þeim sem létust í slysinu á Suðurlandsvegi um helgina. Sama dag og Ásgeir lenti í slysinu fyrir rúmlega viku, lést maður í kajakslysi í Hvalfirði sem hét líka Ásgeir. Maðurinn sem lést í slysinu á Suðurlandsvegi hét Ásgeir. Litla stúlkan sem lést var Ásgeirsdóttir en ekki dóttir mannsins sem lést; í fréttunum var sagt að hún hefði verið með pabba sínum í bíl þá heitir hann væntanlega Ásgeir. Á viku lenda amk 4 Ásgeirar og tvö Ásgeirsbörn í slysum. Þrír af þeim eru einhleypir og barnlausir. Það eru bara 1062 sem heita Ásgeir á Íslandi eða 0,3% þjóðarinnar. Hvað er eiginlega að gerast?
|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?