Sannleikur hversdagsins

miðvikudagur, mars 05, 2008

Nýtt met slegið...

...á blogginu. Það eru komin 3 blogg á innan við mánuði. Kannski að þetta muni virka í þetta skiptið þ.e.a.s. að blogga sko;) Síðasta helgi var alveg frábær. Á föstudeginum fékk ég prjónakennslu hjá Ástu prjónakonu á Hvanneyri sem er algjör listakona. Um kvöldið eldaði ég lax frá því í sumar og voru tilraunadýrin Heiða úr Eilífsdal, Eyrún frá Tannstaðabakka og Erla frá Breiðholti. Mér finnst nöfnin á bæjunum þeirra algjör snilld. Svo kom mamma Heiðu til að gista og við fórum ásamt Einari Reynis og Símoni uppá Mið-Fossa að skoða hest sem er að verða grár (hvítur) en er með alveg rauða blesu. Mjög sérstakur litur. Reyni að setja myndir af honum inn seinna. Allavega rosasætur hestur. Svo skruppum við aðeins á pöbbinn þar sem var bara eiginlega enginn nema tveir sem komu ríðandi á bullsveittum hestum þangað. Ekki til fyrirmyndar en soldið skondið. Síðar var örpartý hjá Eyrúnu fram eftir nóttu þar sem mín var að klára að prjóna gjöfina fyrir afmælið daginn eftir. Já nú sleppur enginn undan heimatilbúnum gjöfum.

Daginn eftir fórum við Heiða, Snædís og Bjarni bróðir Snædísar á skíði/bretti í Bláfjöll. Í þetta skiptið tók ég sénsinn og fór beint í stólalyftuna sem ég hef aldrei farið í áður og verið soldið smeyk við það. En þetta var alltí lagi, ég settist bara á rassinn á skíðunum, lokaði augunum og brunaði af stað og meira að segja með flest bein heil þegar ég kom niður. Fékk reyndar einhver leiðinda augntillit þegar hinir sem voru bara alltof mikið að svinga fyrir mig komu niður. Einn hrækti meira að segja á mig, ég nottlega bara gaf honum góða slummu tilbaka.

DJJJJÓK, auðvitað gekk þetta allt eins og í lygasögu eins og málsgreinin hér að ofan sýnir greinilega. Ég klessti ekki nema á tvo sem reyndar klesstu á mig held ég og datt bara 1-2svar sem mér finnst nú bara ágætisárangur hjá Telemarkaula:o) Hraðinn hefði nú kannski ekki alveg komist í heimsmetabókina en who cares. Þetta var mjög gaman og svo fékk ég að rifja aðeins upp skyndihjálp þar sem ég aðstoðaði við aðhlynningu á ungum dreng sem hafði lent í samstuði við annan.

Um kvöldið var svo geeeeeeeeeeggjað þrjátíuáraammlispartý hjá henni Gyðu í Þorlákshöfn sem var alveg hrikalega skemmtilegt enda þekkir hún bara mikið af skemmtilegu og partýhressu fólki;) Takk fyrir mig!:) Svo skutlaði ég Erlu Dan á Hvítahúsið þegar ég fór heim og svo hvarf síminn minn á dularfullan hátt. Eftir að hafa kallað út lögreglu, slökkvilið og auðvitað björgunarsveitir á svæðum 1,2,3,4,5,6 til leitar þar sem þetta var nú ekkert eðlilegt með hann að skila sér ekki heim, þá fann Jónína systir hann í dag á mölinni fyrir utan hjá mömmu. Óvíst er með heilsu hans en kortið er þó allavegana fundið. En ef ég hringi ekki í ykkur þá getur verið að einhver símanúmer hafi dottið út sko...hmm.. já sko það getur víst stundum gerst sko ... held ég;o)

Þessa dagana er ég annars á fullu í hestamennskunni með Þokka og Ósk inni á Hvanneyri og á tilraunanámsskeiði hjá LBHÍ, á fullu í BS verkefninu með aðstöðu hjá Veiðimálastofnun sem er alveg dásamlegt og allt hitt auðvitað líka:) eða næstum allt...

Um næstu helgi er svo námsskeið í því hvernig á að detta af baki og um fleiri öryggisatriði í hestamennsku og svo ætla ég að skella mér norður á Telemarkfestival já og skoða smá pínu hross sko. Það eru laus pláss í bílnum ef einhvern vantar far:)
Over and out
Hal
|


<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?